วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

สื่อดังปูด "อสุรกายแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์

สื่อดังปูด "อสุรกายแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ป้อมข้างหลังชาวฮอลันดา อีกทีข้างหลังจบฤดูกาลนี้ แถมมีไม้ตายที่อาจก่อให้ ยูเวนเหม็นตุส ยอมปิดดีลด้วย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนการที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กกลุ่มชาติฮอลแลนด์ อีกทีข้างหลังจบฤดูนี้ ภายหลังที่ตัวนักฟุตบอลเลือกย้ายไป ยูเวนตุๆส ยอดสมาพันธ์ลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอนซัมเมอร์ปีให้หลัง ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อมีชื่อเสียงเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 มี.ค. ก่อนหน้านี้  ราคาบอลไหล99

ตอนซัมเมอร์ปีกลาย แมนฯ ยูไนเต็ด อุตสาหะอย่างมากที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดอ ลิกต์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่ในที่สุดเป็น "ม้าลาย" ที่จับตัวได้ ด่านข้างหลังวัย 20 ปี ไปครอง

อย่างไรก็ดี ฤดูนี้ เดอ ลิกต์ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเพียงแค่ 15 นัดหมายเพียงแค่นั้น และก็ทำผลงานยังไม่เป็นที่ถูกใจ ซึ่งด้วยปัจจัยดังกล่าวข้างต้นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งอาจจะชุบมือเปิบคว้าตัวนักฟุตบอลมาร่วมทีมข้างหลังจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะผู้จัดการทีมฟุตบอล โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา ยังคงหวังที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ ราคาพูล

นอกเหนือจากนั้น เดลี่ สตาร์ ยังกล่าวว่า "ซาตานแดง" บางครั้งอาจจะใช้ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังชาวประเทศฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดสำหรับในการล่อใจให้ ยูเวนตุๆส ยอมปล่อยตัวปล่อยใจ เดอ ลิกต์ เพราะ ยูเว่ ก็กำลังสนใจที่จะดึง ป็อกบา กลับมาร่วมกลุ่มด้วยเหมือนกัน ซึ่งโน่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บางครั้งอาจจะรับพิจารณาข้อเสนอแนะแบบเงิน+นักฟุตบอลจากทางฝั่ง "ม้าลาย" สำหรับในการขอซื้อ ป็อกบา

ปัจจุบันนี้ เดอ ลิกต์ เหลือคำสัญญากับ ยูเวนตุๆส ถึงตอนซัมเมอร์ปี 2024 ibcbet ทาง เข้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น