วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563

สื่อผู้ดีรายงาน พรีเมียร์ลีก, บอลลีก

สื่อผู้ดีรายงาน พรีเมียร์ลีก, บอลลีก และก็เอฟเอ คิดแผนใหม่ที่จะให้เกมลูกหนังเมืองผู้ดีกลับมาบดเกือกกันอีกรอบในวันที่ 1 เดือนมิถุนายน แล้วก็จบในวันที่ 11 เดือนกรกฎาคม เพื่อหน้าแข้งมีเวลาได้พักฟื้นร่างกายโดยประมาณ 1 เดือนที่แล้วจะประเดิมฤดูกาลใหม่
พรีเมียร์ลีก คิดแผนที่จะให้เกมลีกกลับมาเริ่มแข่งขันอีกรอบในวันที่ 1 เดือนมิถุนายนนี้ โดยจะให้แมตช์ทั้งผองแข่งขันจบลงภายในช่วงเวลาเพียง 6 อาทิตย์ แล้วหลังจากนั้นก็จะเปิดฤดู 2020/2021 ในตอนต้นส.ค. จากการเปิดเผยของ เทเลกราฟ สื่อดังในประเทศอังกฤษ ราคา บอล 99ballstep

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 ทั้งยังในอังกฤษ แล้วก็ทั้งโลก ทำให้เกมลีกสูงสุด รวมทั้งลีกลำดับรองในเมืองผู้ดี จำเป็นต้องพักการแข่งขันชิงชัยไปจวบจนกระทั่งถึงวันที่ 30 เดือนเมษายนเป็นขั้นต่ำ แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้มีกล่าวว่าพวกเขากำลังแปลงแผนประเด็นการกลับมาแข่งขันเกมลีกใหม่อีกรอบ

จากรายงานของ เทเลกราฟ กล่าวว่า พรีเมียร์ลีก, บอลลีก และก็สัมพันธ์บอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังพิเคราะห์ที่จะให้เกมบอลกลับมาลงแข่งขันในวันที่ 1 มิถานายน รวมทั้งให้จบข้างในวันที่ 11 ก.ค. ซึ่งจะก่อให้สมาคมมีเวลาได้พักนักฟุตบอลราว 4 อาทิตย์ก่อนที่จะฤดูใหม่จะกลับมาบดเกือกในวันที่ 8 สิงหาคม

ดังนี้มีความน่าจะเป็นว่า พรีเมียร์ลีก ได้จัดแจงคิดแผนสำหรับโปรแกรมที่เหลือที่จะจะต้องลงแข่งขันแบบปิดสนาม เพราะมีความน่าจะเป็นสูงที่บรรดาแฟนบอลบางครั้งอาจจะโดนสั่งห้ามเข้าชมเกมลูกหนังเพื่อเป็นให้เป็นไปตามข้อแนะนำของรัฐบาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น