วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงแย้ง เดจนถึง ลอฟเรน




เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงแย้ง เดจนถึง ลอฟเรน ที่ยังเล่นพลาดไม่เลิกด้วยการพยายามดวลกับคู่ต่อสู้อยู่เสมอ เช่นเกมที่ หงส์แดง ปราชัย วัตฟอร์ด
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกาลยอดกองหลังของ หงส์แดง สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อว่า เดจนถึง ลอฟเรน ด่านข้างหลัง "ลิเวอร์พูล" ว่ายังไม่ปรับแก้ความบกพร่องของตนเองที่ถูกใจดวลกับคู่ปรับอยู่เสมอ

ตอนก่อนหน้านี้ ลอฟเรน มีทั้งยังเกมที่เล่นก้าวหน้า และก็นัดหมายที่ทำเป็นห่วยแตก โดยเขาเป็นผู้ที่ถูกติเตียนสูงที่สุดในเกมลีกนัดหมายที่ หงส์แดง แพ้ วัตฟอร์ด 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มี.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งการแพ้นัดหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นก็ทำให้กลุ่มของที่ปรึกษา พบร์เก้น คล็อปป์ ถูกหยุดสถิติไม่มีพ่ายแพ้เอาไว้ที่ 44 นัดหมาย

คาร์ราเกอร์ เปิดเผยว่า "ผมตามมอง ลอฟเรน ในสีเสื้อของ หงส์แดง มานานมากแล้ว แล้วก็เขาก็ยังทำผิดแบบเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา เขาต้องการสู่กับทุกคนที่เขาไปเกาะติดติด ดังเช่นในช่วงฤดูกาลนี้มีเกมหนึ่งที่ แฮร์รี่ เคน ได้เป็นตัวจริง รวมทั้งเขาก็ทำเอา ลอฟเรน กระเด็นไปไกลด้วยการใช้เพียงแค่ร่างกายของเขาสำหรับในการชนให้พ้นทาง เขาอายุ 28 ปีแล้วนะ (ที่แท้ ลอฟเรน อายุ 30 ปีแล้ว) เขาควรทำความเข้าใจได้แล้ว มันไม่มีปัญหาอะไรหรอกหากเขาจะปลดปล่อยให้ ดีนี่ย์ เอาบอลลงมาเล่น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น