วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

แมนซิตี้รู้แล้วตัวการปลุกปั่นร้องศาลห้ามแข่งชปล.







สื่อผู้ดี ตีข่าวสาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าใจแล้วว่ากลุ่มไหนเป็นตัวกึ่งกลางสำคัญที่เป็นตัวตั้งตัวตีสำหรับในการปลุกปั่นให้มีการยื่นเรื่องร้องทุกข์ศาลซีเอเอส ไม่สมควรให้พวกเขาได้สิทธิ์เล่นถ้วยใบโตยุโรปในตอนที่ขออุทธรณ์โทษแบน 2 ฤดูกาล ถึงแม้เรื่องจริงแล้ว "เรือใบสีฟ้า" ยังมิได้คิดทำเรื่องดังกล่าวข้างต้นก็ตาม ราคา ตาราง บอล
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ อาร์เซน่อล เป็นต้นเหตุสำคัญที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังสำหรับในการปลุกปั่นให้มีการร้องทุกข์กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ว่าไม่สมควรให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้สิทธิ์เล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนที่อุทธรณ์โทษแบน จากการเปิดเผยของ เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ

8 จาก 10 ขั้นตอนแรกของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในขณะนี้ อันประกอบไปด้วย หงส์แดง, เลสเตอร์ สิตี้, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล แล้วก็ เบิร์นลี่ย์ ยื่นเรื่องร้องทุกข์กับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก ว่าไม่สมควรให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สิทธิ์เล่นรายการระดับทวีปยุโรป ได้แก่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในขณะที่พวกเขากำลังอุทธรณ์เพื่อขอให้ยกเลิกโทษแบน 2 ฤดูกาลจากความผิดพลาดกรณีปลอมรายได้ในบัญชีเพื่อจะได้ไม่โดนลงทัณฑ์ตามกฎควบคุมการคลัง แทงบอล

เหตุผลสำคัญด้วยเหตุว่าอีกทั้ง 8 สมาคมคิดว่าในอนาคต "เรือใบสีฟ้า" จะขอสิทธิ์นั้น ถึงแม้ช่วงนี้ แมนฯ ซิตี้ จะมิได้ยื่นเรื่องเกี่ยวกับหัวข้อดังที่กล่าวมาแล้วในขณะที่กระทำอุทธรณ์อะไร ที่สำคัญต้นเหตุสำหรับเพื่อการดำเนินเรื่องคราวนี้ก็คือ อาร์เซน่อล กระนั้น "เดอะ กันเนอร์ส ได้ไม่ยอมรับที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีนี้ แม้กระนั้นสื่อเมืองผู้ดีมั่นใจว่า อาร์เซน่อล ได้แจ้ง แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วว่าเรื่องทั้งปวงไม่เป็นความจริง และก็ถ้าอยากได้ข้อมูลทั้งหมดทั้งปวงก็ให้ติดต่อมาที่ชมรมโดยตรง  สมัครnova88

ดังนี้ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่า 7 จาก 8 สมาคมที่เกี่ยวโยงกับการยื่นเรื่องร้องทุกข์ ซีเอเอส เพราะว่าพวกเขามีลุ้นที่กำลังจะได้สิทธิ์ไปเล่น "ถ้วยใบโตยุโรป" แม้ "เรือใบสีฟ้า" โดนแบน แต่ว่าในกรณีที่ หงส์แดง ซึ่งได้ตั๋วไปฝ่าถ้วยใบโตยุโรปแน่ๆแล้ว ตกลงใจร่วมด้วยในกรณี้นี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" รู้สึกผิดหวังมากมายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น