วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

อาร์แซน เวนเกอร์ เจาะจง ส่วนตัวแล้วตนสนับสนุนกับแนวความคิดที่จะให้ พรีเมียร์ลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ เจาะจง ส่วนตัวแล้วตนสนับสนุนกับแนวความคิดที่จะให้ พรีเมียร์ลีก เตะกันจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ให้ได้ พร้อมรับ นี่เป็นหนแรกที่พบกับเหตุการณ์อย่างนี้
อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือ อาร์เซน่อล เกื้อหนุนให้ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นกันให้จบฤดู 2019-20 ภายหลังจากเวลานี้ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีกำลังพักการประลองจากปัญหาเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 agent sbobet

ผู้บริหารของ พรีเมียร์ลีก กับผู้แทนจาก 20 ชมรมในลีกได้ทำสัมมนาวาระเร่งด่วนกันเมื่อวันพฤฟัสบดีที่ 19 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ เพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำว่าจะเอาอย่างไรกับฤดูกาลนี้ดี ภายหลังมีการกลัวกันว่ามันบางครั้งก็อาจจะแข่งขันกันให้จบมิได้กระทั่งบางครั้งอาจจะถึงกับขนาดมีการโมฆะ ซึ่งในที่สุดมันก็ลงความเห็นให้พักการประลองเพิ่มจากเดิมถึงต้นเดือนเดือนเมษายนนี้ ไปเป็นจนกระทั่งวันที่ 30 ม.ย.

เวนเกอร์ เปิดเผยว่า "ใช่ ผมมั่นใจว่าการเล่นให้จบฤดูนับว่าเป็นภารกิจหลักของ พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ ผมมั่นใจว่ามันอาจก่อให้ฤดูนี้จำต้องเล่นกันไปจนกระทั่งจบมิ.ย. แต่ว่าพวกเขาก็จำต้องทำอย่างงั้น (เล่นให้จบฤดู) ให้ได้ มันเป็นวิถีชีวิตแบบใหม่ และก็พวกเราจำเป็นต้องปรับพฤติกรรมให้ได้ ที่ประเทศฝรั่งเศสมันมีการแพร่ระบาดก่อนหน้า อังกฤษ นิดหนึ่ง ด้วยเหตุนั้นพวกเราก็เลยรู้ดีว่าทางออกก็คือการใช้ชีวิตโดยที่จะต้องแยกตัวจากสังคม ซึ่งก็นับได้ว่าจำต้องไม่ติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่นๆมากมายไปกว่า 5-10 ครั้งต่อ 24 ชั่วโมง รวมทั้งโน่นไม่ใช่เรื่องที่ทำเป็นกล้วยๆเลย"

"ใช่ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพบกับเหตุการณ์แบบงี้ พวกเราเคยเลื่อนการประลองเนื่องจากว่าเหตุผลด้านสภาพภูมิอากาศ แม้กระนั้นคราวนี้ต้นสายปลายเหตุมันร้ายแรงกว่าเยอะแยะ แล้วก็พวกเราก็ใส่ใจว่าหากแม้บอลจะเป็นเป้าหมายหลักในชีวิตของพวกเรา แต่ว่าพวกเราก็คิดในทันทีว่ามันมีเรื่องมีราวที่สำคัญกว่านั้นเช่นเดียวกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น