วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

ดีเล็ตต้า เลอ็อตต้า โฆษกสาวสวย ไม่ปลดปล่อยเวลาให้ผ่านไปแบบเปล่าๆปลีกล้วยๆเมื่อคุณโพสต์ภาพขณะนั่งปฏิบัติงาน แล้วก็ประกอบอาหารพร้อมทั้งแต่งตัวน่ามองเบาๆไม่โป๊ แม้กระนั้นใครๆที่มอง "ไอจี" ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าโคตรน่าหลงใหลจำพวกที่ไม่ต้องแก้ผ้าก็มองน่าค้นหาหลายเท่า
ดีเล็ตต้า เลอ็อตต้า โฆษกสาวสวยชาวอิตาเลียน ไม่ยินยอมหยุดปฏิบัติงานถึงแม้เกมลูกหนังศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พักผ่อนการประลองชั่วครั้งคราว โดยคุณโพสต์ภาพสุดดึงดูดใจในขณะปฏิบัติงานอยู่ที่บ้านผ่าน อินสตามึงรม เว็บสังคมออนไลน์ยอดนิยม asian handicap sbobet

ผู้ดำเนินรายการสาววัย 28 ปี ซึ่งมีผู้ติดตาม "ไอจี" มากยิ่งกว่า 6.1 ล้านฟอลโลว์ เป็นอดีตคนอ่านข่าวกีฬาหญิงของช่องสกาย อิตาเลีย จะต้องพักอยู่บ้านเหตุเพราะเกมลูกหนังลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี จะต้องพักผ่อนการประลองชั่วครั้งชั่วคราว ด้วยเหตุว่าโดนวิกฤติเชื้อไวรัสวัววิด-19 ระบาดหนักในตอนนี้

หากแม้ในตอนนี้จะต้องกักบริเวณอยู่กับบ้าน แต่ว่า เลอ็อตต้า ก็ไม่หยุดดำเนินการเมื่อคุณได้โพสต์ภาพที่ตนเองกำลังรายงานข่าวสารให้กับช่อง DAZN โดยมีแล็ปท็อป (โน๊ตบุ๊ค) วางอยู่บนโต๊ะกับแต่งชุดสบายๆและก็สวมกางเกงขาสั้นเปิดเผยให้มองเห็นเรียวขาขาวๆสวยระหงส์ ซึ่งภาพนี้มีคนกดชอบใจมากยิ่งกว่า 650,000 ไลค์

นอกเหนือจากที่จะนั่งปฏิบัติงานอยู่บ้านแล้ว เลอ็อตต้า ยังคงใช้เวลาว่างด้วยการประกอบอาหาร แต่ว่ายังคงคอนเซปป์เดิมก็คือแต่งตัวสบายๆไม่ย้ำโป๊ แต่ว่าย้ำน่ารักน่าเอ็นดูแจ่มใสผสมน่าหลงใหลนิดหน่อยด้วยการใส่กางเกงที่มีขาสั้น กับเสื้อเอวลอยเปิดเผยให้มองเห็นกล้ามท้องเบาๆดูแล้วสบายตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น