วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563

ลิเวอร์พูลเสียว!คล็อปป์กระซิบบอกเพื่อนมีงานในฝันอยู่

แฟนบอล หงส์แดง บางทีอาจจะมิได้มองเห็น พบร์เก้น คล็อปป์ อยู่ดำเนินการไปนานๆข้างหลังมีรายงานเจ้าตัวเปิดเผยกับคนสนิทสนมสนไปคุมกลุ่มชาติเยอรมัน เพราะเหตุว่ามองดูเป็นจุดสุดยอดในอาชีพ
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง สารภาพกับคู่หูว่าต้องการที่กำลังจะได้ไปคุมกลุ่มชาติเยอรมัน ก่อนที่จะตนเองจะเลิกทางอาชีพผู้จัดการทีมฟุตบอล ตามรายงานจาก เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ม.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผลสนุ๊กเกอร์

ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวสารออกมาว่า กลุ่มชาติเยอรมัน ปรารถนาได้ คล็อปป์ ไปเป็นนายใหญ่ต่อจาก โยอัคคิม เลิฟ ที่จะหมดสัญญาในปี 2022 ภายหลังจับใจผลงานตั้งแต่ยุคคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนกระทั่งมาถึง หงส์แดง ณ เวลานี้ วิเคราะห์บอลวันนี้ 4 เซียน

คล็อปป์ วัย 52 ปี ยังมีคำสัญญากับ "ลิเวอร์พูล" จนกระทั่งปี 2024 รวมทั้งบรรดา "เดอะ ค็อป" ก็อยากที่จะให้ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน อยู่กับกลุ่มไปนานๆข้างหลังพาทีมทำผลงานได้อย่างดียิ่ง โดยได้อีกทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และก็ชมรม และก็นำลิ่วเป็นผู้นำฝูง พรีเมียร์ลีก ฤดูนี้

ตอนก่อนหน้านี้ คล็อปป์ มิได้ปกปิดถึงความอยากได้ที่จะโยกไปคุมกลุ่มชาติภูมิลำเนาอะไร และก็ปัจจุบันก็เห็นด้วยกับคนสนิทสนม เพราะเหตุว่าคิดว่าจะเป็นจุดสุดยอดในอาชีพงานการของตนเอง แต่ว่าเจ้าตัวก็รับรองที่จะให้ความนับถือข้อตกลงที่มีกับสมาคมด้วยเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น